Viêm lộ tuyến cổ tử cung cổ bị lây

Viêm tử cung chính là căn bệnh PK ko còn xa lạ đối với chị em. Bệnh này chẳng những ảnh hưởng đến sinh hoạt mỗi ngày mà còn tác động tới tâm lý ở chị em. Bởi vậy, nhiều chị em phụ nữ tìm hiểu nghi vấn liệu rằng viêm cổ tử cung có lây sang chồng không?

Nhằm giải đáp nghi vấn này, những bác sỹ của Phòng khám Thủ dầu 1 Bình Dương xin cung cấp những thông tin thông qua bài viết bên dưới.

Viêm nhiễm cổ tử cung là như thế nào?

Viêm nhiễm cổ tử cung là tình trạng cổ tử cung ở nữ giới bị viêm nhiễm, sưng đỏ bởi vì nấm da, vi khuẩn hoặc ký sinh trùng thâm nhập vào tử cung dẫn đến.
Viêm cổ tử cung thường xảy ra ở chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Nguyên nhân gây căn bệnh là do:
- Quan hệ vợ chồng bừa bãi, tạo điều kiện thuận tiện cho các vi khuẩn như clamydia, lậu, herpes thâm nhập và gây ra viêm nhiễm.
- Lười làm vệ sinh âm đạo hay có làm vệ sinh tuy nhiên ko đúng biện pháp.
- Nạo thai thường xuyên tại các phòng khám chuyên khoa kém chất lượng.

Viêm cổ tử cung có lây sang chồng không

Về căn bản, viêm cổ tử cung chẳng phải là căn bệnh truyềnn nhiễm qua con đường tình dục. Nhưng trong tình trạng bản thân người bệnh viêm nhiễm cổ tử cung bị bệnh vì cầu khuẩn, trực khuẩn, liên cầu khuẩn, trichomanas... Có nghĩa là mầm bệnh có trong dịch nhờn, dịch âm hộ cũng như máu (từ vết xước, vết thương, lở loét...). Lúc quan hệ, kể cả quan hệ tình dục qua miệng, bệnh lý sẽ lây thông qua vết xước, những vết thương hở hoặc trầy loét...
Viêm tử cung mặc dù không khó chữa. Tuy nhiên, nếu như k trị bệnh kịp thời sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng thụ thai, sức khỏe của chị em phụ nữ cũng như có thể gây ra rất nhiều hậu quả rủi ro khác điển hình như: Viêm sang những bộ phận lân cận, hiếm muộn, nâng cao tác nhân lây truyền các bệnh lý xã hội thông qua đường QHTD bừa bãi, thậm chí có thể trở nên một trong vài khía cạnh tăng nguy cơ ung thư không ngờ tới.
Cho nên khi chưa chữa trị khỏi hẳn bệnh, tốt hơn cả các bạn không được quan hệ, hoặc lúc làm "chuyện đó" bắt buộc sử dụng những biện pháp an toàn. Đồng thời, bạn cũng nên khuyên người tình đi kiểm tra nhằm chắc về việc không bị lây lan.
Ở đây chính là các thông báo mà những chuyên gia mong muốn san sớt tớivới bạn đọc, đặc biệt là với các các bạn đang lo lắng về câu hỏi viêm cổ tử cung có lây sang chồng không? Mong rằng, chị em phụ nữ hiểu rõ về bệnh viêm nhiễm cổ tử cung và con đường lây nhiễm bệnh lý cửa bệnh. Nên thường xuyên thăm khám và nội soi định kỳ để được bác sỹ tư vấn và kịp thời nhận ra bệnh sớm nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên ra máu​ hay không?

Địa chỉ xét nghiệm - điều trị bệnh viêm âm đạo tại Bình Dương hiệu quả